Đại diện trường Đại học Pibulsongkram Rajabhat gồm GS.TS. Sakorn Soisungwan, Hiệu trưởng; TS. Sakon Kerdpol, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo một số đơn vị liên quan. Đón tiếp đoàn, đại diện trường Đại học Vinh gồm GS.TS. Đinh Xuân Khoa, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Thái Văn Thành, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị KH&HTQT, Đào tạo, CTCT-HSSV, các khoa Lịch sử và SP Ngoại ngữ.

Buổi kí kết diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của đại diện Trường Đại học Công lập Indiana (Hoa Kỳ), cũng là đối tác chung của hai trường. Ngay sau khi kí kết, lãnh đạo hai trường đã bàn bạc các chiến lược hợp tác trong thời gian tới dựa trên các điểm mạnh của từng trường. Theo đó, trong thời gian gần nhất, hai trường có thể thực hiện trao đổi cán bộ, sinh viên theo từng môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh; hợp tác nghiên cứu khoa học và từng bước xây dựng chương trình đào tạo bán phần theo hình thức 2+2.

Kết thúc buổi làm việc, hai trường đã chụp ảnh lưu niệm và tham quan Trường Đại học Vinh nhằm giúp Trường Đại học Pibulsongkram Rajabhat hiểu rõ hơn về quy mô và tiềm lực của Trường Đại học Vinh.

Trường Đại học Pibulsongkram Rajabhat đánh giá cao tinh thần hợp tác và hiếu khách của Trường Đại học Vinh, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện chương trình hợp tác bền vững với Trường Đại học Vinh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

 GS. TS. Đinh Xuân Khoa và GS. TS. Sakorn Soisungwan trao đổi Biên bản ghi nhớ



Hai trường bàn bạc chương trình hợp tác trong thời gian tới

 




 

 

Bài và ảnh: Nguyễn Hải