Tiếp và làm việc với đoàn công tác có ThS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, đại diện các đơn vị và sinh viên. Mở đầu buổi làm việc, ThS. Nguyễn Văn Hải cảm ơn Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã quan tâm và tổ chức các chương trình hữu ích cho cán bộ và sinh viên Trường Đại học Vinh, đồng thời khuyến khích cán bộ và sinh viên tìm hiểu thông tin cụ thể, xây dựng kế hoạch ứng tuyển học bổng cho thời gian sắp tới. Bà Nguyễn THị Hạnh cảm ơn Nhà trường đã đón tiếp trọng thị và giới thiệu chương trình học bổng Fulbright năm 2021.


ThS. Nguyễn Văn Hải phát biểu khai mạc


Bà Nguyễn Thị Hạnh, phát biểu và trao đổi thông tin

 

Mỗi năm chương trình Fulbright cấp khoảng 20 suất học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam đi học Thạc sỹ tại các trường đại học Hoa Kỳ. Người nhận học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, trợ cấp sinh hoạt hàng tháng, bảo hiểm y tế trong suốt quá trình học, và vé máy bay khứ hồi cho một lượt đi và một lượt về giữa Việt Nam - Hoa Kỳ.

TIÊU CHÍ DỰ TUYỂN:

1. Là công dân Việt Nam

2. Tốt nghiệp đại học

3. Có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc kể từ khi tốt nghiệp đại học đến thời điểm nộp hồ sơ

4. Có điểm TOEFLiBT tối thiểu là 79 điểm hoặc IELTS 6.5 còn hiệu lực

NGÀNH HỌC HỢP LỆ:

Chương trình Fulbright khuyến khích hầu hết các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn và kinh tế bao gồm: Nghiên cứu về Hoa Kỳ, Văn học Mỹ, Giáo dục và Quản lý Giáo dục, Truyền thông, Luật, Quy hoạch Đô thị, Báo chí, Quan hệ quốc tế, Công tác xã hội, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Sức khoẻ cộng đồng, Thư viện, Quản lý Hành chính công, Chính sách công, Giảng dạy tiếng Anh, Giới và Phát triển, Nghiên cứu phát triển, vv…

CÁCH THỨC NỘP ĐƠN:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại:

https://apply.iie.org/ffsp2022

 

Thông tin chi tiết tại đây: grant_announcement_2022_vnese.pdf

 

Bài: Nguyễn Hải

Ảnh: Lê Dũng