Để thắt chặt tình hữu nghị Việt – Hàn nói chung và Trường Đại học Vinh và chính quyền Thành phố Namyangju nói riêng, Trường Đại học Vinh đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu văn hóa giữa đại diện chính quyền Thành phố Namyangju và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Buổi giao lưu diễn ra đầm ấm và thắm tình hữu nghị với sự tham gia của gần 50 sinh viên.

Để mở đầu chương trình giao lưu, ThS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, đã giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Vinh và cảm ơn đoàn công tác Thành phố Namyangju đã tham dự chương trình. Đại diện đoàn làm việc của Thành phố Namyangju, Ông Nam Sangoh, đã giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc về ẩm thực, trang phục, lễ hội, giao tiếp, v.v. đến với sinh viên. Đoàn đã mang đến buổi giao lưu trang phục truyền thống Hanbok của mình. Với cách giới thiệu chân thực, đoàn cán bộ Hàn Quốc đã làm cho sinh viên rất phấn khích và tham gia các hoạt động một cách tích cực.

ThS. Nguyễn Văn Hải giới thiệu về Trường Đại học Vinh

Ông Nam Sangoh, Trưởng đoàn công tác của TP. Namyangju, giới thiệu văn hóa Hàn Quốc

Đây là lần thứ 2 Đoàn đến giao lưu với sinh viên Trường Đại học Vinh, mong rằng các lần tiếp theo Đoàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa bổ ích hơn nữa để sinh viên Trường Đại học Vinh hiểu rõ hơn về văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc.

 Sau đây là hình ảnh của buổi giao lưu:

 


 

 

 

Bài: Nguyễn Hải
Ảnh: Sivone Ruevaibounthavy