Tiếp đoàn làm việc có TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, đại diện các đơn vị Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Đào tạo, Đào tạo Sau đại học, Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên và Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp.

TS. Trần Bá Tiến thay mặt cho Trường Đại học Vinh cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn Trường Đại học Vinh là đối tác của Công ty Tư vấn Giáo dục Fransgeor đồng thời giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Vinh. TS. Trần Bá Tiến nhấn mạnh chủ trương mở rộng hợp tác với các đối tác trên thế giới trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên và cán bộ. Công ty Tư vấn Giáo dục Fransgeor sẽ là cầu nối để Trường Đại học Vinh có thể hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học và phổ thông tại Ghana. TS. Trần Bá Tiến đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả của Công ty Tư vấn Giáo dục Fransgeor và tiếp nhận 04 sinh viên đợt I nhập học khóa dự bị tiếng Việt.

Thay mặt Công ty Tư vấn Giáo dục Fransgeor, ông Kofi Incoom Enchill, Giám đốc Công ty đã cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tiếp đón và làm việc với đoàn đồng thời đánh giá cao những thành tựu mà Trường Đại học Vinh đã đạt được, đặc biệt là công tác đào tạo lưu học nước ngoài. Ông Kofi Incoom Enchill cam kết hợp tác chặt chẽ với Trường Đại học Vinh trong công tác quảng bá giáo dục Việt Nam và Trường Đại học Vinh tại Ghana và các nước lân cận.

Trong buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã bàn bạc, thảo luận chương trình hợp tác sắp tới và kí kết biên bản ghi nhớ, đánh dấu bước hợp tác mới trong giai đoạn 5 năm từ 2019 đến 2024.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

Bài và ảnh: Nguyễn Hải