Đoàn công tác của Công ty gồm bà Anchalee Prasertchand, Giám đốc Bộ phận Quốc tế, ông Pratuang Glaiglangdon, Giám đốc Phát triển khách hàng và cán bộ hành chính. Về phía Trường Đại học Vinh, có TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng và đại diện các đơn vị đại diện các đơn vị Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Đào tạo, Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên và Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp.

Thay mặt cho Trường Đại học Vinh, TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng chào mừng đoàn đến làm việc và giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Vinh. TS. Trần Bá Tiến nhắc lại các nội dung đã thảo luận vào cuộc gặp đầu tiên ngày 28/10/2019 vừa qua trong đó nhấn mạnh công tác hợp tác trong việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh của hai đơn vị đến các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài tại khu công nghiệp, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên Trường Đại học Vinh tham gia các chương trình thực tập nghề và tuyển dụng cán bộ.

Bà Anchalee Prasertchand, Giám đốc Bộ phận Quốc tế, Công ty TNHH Đại chúng WHA Industrial Development cảm ơn sự tiếp đón thịnh tình của Trường Đại học Vinh và đề xuất một số phương án hợp tác trong thời gian tới. Bà Anchalee Prasertchand nhấn mạnh công tác hợp tác trong đào tạo và giới thiệu việc làm cho sinh viên Trường Đại học Vinh.

Đại diện hai đơn vị đã trao đổi về các khả năng, chương trình và kế hoạch hợp tác song phương, đa phương không chỉ đào tạo nguồn nhân lực mà còn các dịch vụ chất lượng cao như đo đạc, kiểm tra chất lượng nước tại Khu công nghiệp Bắc Vinh, xử lý rác thải, v.v.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai đơn vị thống nhất một số nội dung đưa vào biên bản ghi nhớ để kí kết trong thời gian tới.

Đoàn công tác của Công ty TNHH Đại chúng WHA Industrial Development đã thăm khuôn viên, phòng học, phòng thí nghiệm và một số khoa đào tạo của Trường Đại học Vinh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

Bài: Nguyễn Hải
Ảnh: Thế Hoa