Về phía Trường Đại học Vinh có PGS. TS. Ngô Đình Phương, Phó Hiệu trưởng; đại diện các đơn vị KH&HTQT, CTCT-HSSV, Đoàn thanh niên; đại diện ban chủ nhiệm và sinh viên các khoa Nông Lâm Ngư, Địa lý-Quản lí tài nguyên, SP Ngoại ngữ, Hóa học, Sinh học. Đoàn công tác của Đại sứ quán Israel do Đại sứ Meirav Eilen Shahar dẫn đầu, đi cùng đoàn có cô Nguyễn Bảo An và ông Tal Rushinek, nhân viên Đại sứ quán.

Ngày văn hóa Israel được diễn ra trong không khí trang trọng , ấm cúng và thân thiện với sự có mặt và tham gia nhiệt tình của hơn 500 sinh viên.

 

PGS. TS. Ngô Đình Phương, Phó Hiệu trưởng tiếp Đại sứ Meirav Eilen Shahar

 

Đoàn công tác Đại sứ quán Israel làm việc với Trường Đại học Vinh
 

 

Mở đầu ngày văn hóa, Đại sứ Meirav Eilen Shahar đã đến thăm và làm việc với Khoa Nông Lâm Ngư, cùng lắng nghe và chia sẻ ý kiến cũng như nguyện vọng của các em sinh viên đã từng tham gia chương trình thực tập nghề nông nghiệp tại Israel và những em đang mong muốn tham gia chương trình. Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn và đóng góp ý kiến, cán bộ và sinh viên khoa Nông Lâm Ngư đã có những đề xuất thiết thực để chương trình thực tập nghề của các em trong thời gian tới được tốt hơn.

 

 


 

Sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư giao lưu với Đại sứ Israel

 

 

Trong buổi chiều ngày 15 tháng 10 năm 2015, chương trình giao lưu văn hóa Israel được tổ chức hoành tráng tại Hội trường A. Ngài đại sứ đã giới thiệu sơ lược về đất nước và con người Israel thông qua hai đoạn phim đầy ý nghĩa và thông tin vắn tắt về các chỉ số quan trọng về đất nước Israel. Những thông tin thú vị đó được ngài Đại sứ tổng hợp bằng hệ thống câu hỏi trò chơi có thưởng (Quiz). Đã có rất nhiều em tham gia và nhận quà, đặc biệt có 02 em được nhận học bổng học tiếng Anh trong 04 tháng tại Trung tâm Anh ngữ Openland.

 

ThS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng KH&HTQT giới thiệu chương trình giao lưu văn hóa

PGS. TS. Ngô Đình Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, khai mạc Ngày văn hóa Israel

 

 Đại sứ Meirav Eilen Shahar giao lưu với sinh viên Trường Đại học Vinh

 

 
Sinh viên được nhận học bổng

 

Kết thúc ngày văn hóa Israel, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Vinh cảm ơn Đại sứ quán Israel đã giành cho Trường Đại học Vinh sự quan tâm đặc biệt trong công tác đào tạo và bồi dưỡng nghề cho sinh viên, đồng thời cảm ơn đoàn công tác của Đại sứ quán Israel đã nhiệt tình hợp tác tổ chức ngày văn hóa thành công tốt đẹp. Về phía Đại sứ quán Israel, bà Meirav Eilen Shahar cũng cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tạo điều kiện thuận lợi để Đại sứ quán thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho Trường Đại học Vinh trong công tác đào tạo và rèn nghề cho sinh viên.

 

Sinh viên Trường Đại học Vinh giao lưu cùng Đại sứ Israel

 

 

 

 

 

 

Bài: Nguyễn Hải

Ảnh Minh Giang, Ngọc Diệp, Nguyễn Hải