Tình hình nghiệm thu đề tài KHCN Trường Đại học Vinh thực hiện năm 2013

1.Tình hình chung: Trong năm 2013, cán bộ của Nhà trường đã thực hiện… đề tài , trong đó: Tình hình chung:

+ 01 nhiệm vụ KHCN cấp Nhà nước, 01 cấp Bộ nghiệm thu kết thúc.

+ 02 nhiệm vụ hợp tác song phương cấp Nhà nước, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+ 02 đề tài cấp Bộ nghiệm thu kết thúc.

+ 02 nhiệm vụ NĐT, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+ 02 nhiệm vụ quỹ Gen cấp Nhà nước, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+ 02 nhiệm vụ cấp Bộ, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+ 07 đề tài cấp Bộ, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+ 06 đề tài NAFOSTED, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014.

+01 đề tài cấp Tỉnh kết thúc năm 2013.

 + 02 đề tài cấp Tỉnh, thực hiện năm đầu, tiếp tục thực hiện trong năm 2014

+ 78 đề tài cấp cơ sở kết thúc năm 2013.

2. Đánh giá việc nghiệm thu các đề tài.

Phòng KHTB đã tổ chức họp các chủ đề tài và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ liên quan đến việc nghiệm thu các đề tài. Cho đến ngày 23/12/2013, tất cả các đề tài đã được nghiệm thu hoặc đánh giá tiến độ (đối với các thực hiện năm đầu). Các Hội đồng đã nghiêm túc theo các quy định của Nhà nước, các bộ (KHCN, GD&ĐT): Quyết định số 13/2004/QĐ-BKHCN ngày 25/5/2004 về việc Ban hành Quy định đánh giá, nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Nhà nước và QĐ 04/2007/QĐ-BKHCN ngày 19/3/2007 về việc sửa đổibổ sung một số điều của  Quyết định 13/2004/QĐ-BKHCN ngày 25/5/2004 của Bộ Khoa học và Công nghệ; QĐ 59 /2007/QĐ-BGDĐT ngày 16/10/2007 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy định quản lý dự án sản xuất thử nghiệm cấp Bộ; Thông t­­ư 12/2010/TT-BGDĐT ngày 29/3/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo; Quyết định số 555/QĐ-ĐHV của Hiệu tr­­ưởng Tr­­ường Đại học Vinh ngày 9/3/2012 về việc ban hành Quy định về quản lý các hoạt động khoa học công nghệ của Tr­ường Đại học Vinh. Nhiều khoa đã coi buổi nghiệm thu đề tài là buổi sinh hoạt khoa học quan trọng, không những đánh giá các đề tài đã thực hiện mà còn định hướng các vấn đề sẽ nghiêncứu và bàn việc áp dụng các kết quả nghiên cứu vào việc viết giáo trình và giảng dạy. 

Tin từ Phòng KHTB