Căn cứ Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Vinh ban hành theo Nghị quyết số 06/NQ-HĐT ngày 12/5/2021 của Hội đồng trường Trường Đại học Vinh về khen thưởng và vinh danh viên chức và người học có kết quả nghiên cứu khoa học xuất sắc, Nhà trường thực hiện xây dựng Quy định về việc đầu tư, khen thưởng đối với các sản phẩm khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của người học của Trường Đại học Vinh. Để hoàn thiện Quy định, Nhà trường tổ chức lấy ý kiến góp ý của các đơn vị, cá nhân trong Trường cho Dự thảo, cụ thể như sau:

1. Đối tượng lấy ý kiến

- Các đơn vị đào tạo trong toàn Trường;

- Thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo;

- Thành viên Hội đồng chính sách Nhà trường;

- Các đơn vị chức năng: Phòng Đào tạo, Phòng Đào tạo Sau đại học, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Kế hoạch – Tài chính, Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Trung tâm Dịch vụ, hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp;

Lưu ý: Các đơn vị và cá nhân thuộc các đối tượng nêu trên có liên quan trực tiếp tới nội dung của Quy định, vì thế Nhà trường yêu cầu bắt buộc phải có ý kiến cho Dự thảo.

- Cán bộ, giảng viên và người học trong toàn Trường.

2.  Cách thức cho ý kiến

Bước 1: Các Trưởng đơn vị triển khai lấy ý kiến từ từ cán bộ, giảng viên thuộc đơn vị.

Bước 2: Trên cơ sở tổng hợp ý kiến, Trưởng các đơn vị góp ý kiến vào Dự thảo bằng một trong hai cách sau:

- Sửa chữa, góp ý bằng mực màu đỏ trực tiếp trên bản in.

- Sử dụng chế độ Track Changes trên bản mềm.

Mọi ý kiến góp ý gửi về Trường (thông qua Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, trực tiếp TS. Đỗ Mai Trang, email: domaitrang@vinhuni.edu.vn) trước 17h00, ngày 14/10/2022.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện. Sau thời hạn nêu trên, Nhà trường sẽ tổng hợp ý kiến, hoàn thiện Dự thảo để thực hiện các bước tiếp theo.

CV lay y kien.pdf

Dhv_du_thao_qd_dau_tu_khen_thuong_khcn_dmst_va_khoi_nghiep_sv_2022_v2_26092022.docx