Thực hiện Công văn số 1751/BGDĐT-KHCNMT ngày 20/4/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về báo cáo giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển thị trường khoa học và công nghệ (KH&CN) giai đoạn 2018-2022, nhằm cung cấp số liệu và các thông tin liên quan phục vụ việc tổng hợp, hoàn thiện báo cáo, Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị đào tạo và phòng, ban liên quan (gọi chung là đơn vị) trong toàn trường nghiên cứu kỹ nội dung công văn để thực hiện. Cụ thể:

1. Các đơn vị

Góp ý các văn bản liên quan đến phát triển thị trường KH&CN (Bảng 1- Phụ lục).

2. Phòng Tổ chức Cán bộ

Chủ trì thống kê số liệu tổ chức các bộ máy quản lý của Nhà trường về phát triển thị trường KH&CN (Bảng 2 - Phụ lục).

3. Phòng Kế hoạch – Tài chính

Chủ trì tổng hợp số liệu chi cho phát triển thị trường KH&CN (Bảng 3 - Phụ lục).

4. Phòng KH&HTQT 

Tổng hợp số liệu hợp tác với doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ (Bảng 4 - Phụ lục), hợp tác quốc tế về phát triển thị trường KH&CN (Bảng 5 - Phụ lục) và tổng hợp, hoàn thiện báo cáo gửi Nhà trường.

Nhận được công văn này, yêu cầu lãnh đạo các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện và gửi kết quả về Phòng KH&HTQT (bản mềm về địa chỉ email: dungnx@vinhuni.edu.vn) trước 17h00 ngày 07 tháng 5 năm 2023.

Gửi kèm công văn này là Công văn số 1751/BGDĐT-KHCNMT ngày 20/4/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bản mềm văn bản và các biểu mẫu có thể download trực tiếp trên iOffice hoặc subweb của Phòng KH&HTQT.

Trong quá trình triển khai, nếu có vấn đề cần trao đổi, các đơn vị liên hệ PGS.TS. Mai Văn Chung, Trưởng phòng, Phòng KH&HTQT, để được giải đáp.

503.PDF

phu_luc_cv_503.docx