Sáng ngày 15/01/2024, Đoàn công tác đã làm việc với lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị HCTH, KH&HTQT, Trường Sư phạm, Viện NC&ĐTTT, Khoa SPNN, Trường THPT Chuyên. Tại buổi làm việc, PGS.TS Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã chào mừng đoàn công tác và giới thiệu sơ bộ về Trường Đại học Vinh, thành quả đạt được và định hướng tương lai của Nhà trường.

PGS.TS Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh chào mừng đoàn công tác

TS. Jane O’Conor, Giảng viên Trường Đại học Birmingham City thay mặt Đoàn công tác cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tiếp đón nồng nhiệt, TS cũng giới thiệu về Trường Đại học Birmingham City, các chương trình, bậc học của Trường. Tiếp theo, Bà Hoàng Vân Anh, đại diện Hội đồng Anh tại Việt Nam giới thiệu ngắn gọn về Chương trình Hợp tác Đối tác Toàn cầu, nội dung, các hoạt động và cơ hội mà Chương trình mang lại.

Đoàn công tác Trường Đại học Birmingham City và Hội đồng Anh

Sau phần thảo luận ngắn, đại diện 2 Trường đã ký kết biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác toàn diện hơn các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển; trao đổi cán bộ, sinh viên của hai bên; hỗ trợ, trao đổi thông tin học thuật...

    

Đại diện 2 Trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác tiếp tục làm việc với lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh. Đoàn công tác đã có buổi thảo luận sôi nổi với các lãnh đạo cán bộ, giảng viên của Trường về Mô hình đào tạo giáo viên của Trường Đại học Vinh trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục trên thế giới…

Các ngày tiếp theo, từ 16-18/01/2024, Đoàn đã thăm và làm việc với các đơn vị Trường THPT Chuyên, Viện NC&ĐTTT, Khoa SPNN. Kết thúc chuyến công tác, Đoàn công tác đánh giá cao tinh thần học hỏi của cán bộ, giảng viên và HSSV của Trường Đại học Vinh, hy vọng tương lai gần sẽ tiếp tục được thăm và làm việc với Trường.

Một số hình ảnh của Đoàn:

Tin bài: Phòng KH&HTQT